![]() |
|
อ่าน: 2775 - คำตอบ: 2
| LinkBack | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() | #3 | ||
Administrator |
เป็นโฆษณาที่ว่าด้วยคอนเซฟพื้นฐานนะครับ แต่การถ่ายทอดด้วยภาพซูเปอร์สโลโมชั่น กับ การใช้ฉากในบ้านเป็นตัวดำเนินเรื่อง แทนที่จะใช้รถจริงๆ เป็นอะไรที่แตกต่าง ให้ความรู้สึกคนละอย่างกับแบบทั่วไปเลยครับ ขอขอบคุณ คุณโอมมากๆ ที่นำโฆษณาดีๆ เช่นนี้มานำเสนอ | ||
![]() | ![]() |
| |
![]() | ||||
ชื่อกระทู้ | ผู้ตั้งกระทู้ | ห้อง | คำตอบ | ข้อความล่าสุด |
[ภาคต่อจ้า] อีกหนึ่งชีวิต (every life has value2) | nupreenist | โชว์การ์ตูน | 3 | 08-06-2012 20:22 |
Quarter-life Crisis วิกฤตหนึ่งในสี่ของชีวิต ปัญหาชีวิตที่ใครก็อาจจะเจอ | M150 | หรอยกูคาเฟ่ | 1 | 10-10-2011 18:18 |